Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Dấu ấn đậm chất CNMS trong ngày hội của 120 Thương Gia Nhí.

Trải qua 12 năm với nhiều thành công, Tạp chí Cẩm Nang Mua Sắm đã trở thành ấn phẩm top đầu tại Việt Nam về lĩnh vực mua sắm. Tạp chí CNMS đã tổ chức “Ngày hội thương gia nhí” với quy mô hoành tráng với sự góp mặt của 120 thương gia nhí và hàng trăm các gia đình đến tham dự được diễn ra tại The ADORA – GRAND VIEW.

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, phiên chợ dành cho các thương gia nhí được tổ chức. Với mong muốn mang đến cho các bé sân chơi mới lạ, bổ ích và có ý nghĩa, Tạp chí CNMS kết hợp với trường Quốc tế Mỹ tổ chức “Ngày Hội Thương Gia Nhí” dành cho các bé từ 6-16 tuổi đến từ các gia đình doanh nhân. 12 gian hàng dưới sự quản lý của 12 CEO Nhí đến từ trường Quốc tế Mỹ cùng 10 thương gia nhí của mỗi đội với các sản phẩm được bày bán tại phiên chợ. Sự mới lạ và thú vị mà chương trình mang lại đó chính là các em chính là những người trực tiếp bán hàng với sản phẩm tự lựa chọn với 2 triệu đồng tiền vốn mà ban tổ chức trao cho mỗi đội.

Dấu ấn đậm chất CNMS trong ngày hội của 120 Thương Gia Nhí - 1


Gian hàng tại Phiên chợ của những thiên thần

Ngày hội đã thực sự mang lại những trải nghiệm thực tế vô cùng thú vị cho các bé đến tham dự. Tỏ ra thích thú với vai trò lãnh đạo, CEO Nhí Nguyễn Công Hiếu hào hứng chia sẻ trước sự kiện diễn ra: “Em cảm thấy rất thích chương trình này. Đây là một sân chơi bổ ích và có ý nghĩa, đặc biệt là mang đến cơ hội để em có thể trở thành một người lãnh đạo một nhóm bán hàng trong sự kiện này. Đây cũng là một dịp để em có thể giúp em có thêm kinh nghiệm trong việc làm việc nhóm, nhất là khi em là 1 CEO ”.
Không những nhận được sự hứng khởi của các thương gia nhí, phụ huynh đến từ các gia đình cũng đánh giá cao ý tưởng cũng như ý nghĩa nhân văn mà chương trình mang lại. Nhà báo Quốc Vĩnh  - Thời báo kinh tế Sài Gòn cũng đã rất ấn tượng với các gian hàng được bày bán tại ngày hội. Ông chia sẻ: "Đây là một sự kiện vô cùng có ý nghĩa, mang tính nhân văn và giáo dục cao do Cẩm Nang Mua Sắm và Trường Quốc Tế Mỹ phối hợp tổ chức cho các em nhỏ nhằm quyên góp tiền từ thiện cho trẻ em mồ côi vùng ven thành phố, tôi nhận thấy các CEO nhí làm việc rất tích cực, có vai trò và có trách nhiệm, các thương gia nhí độ tuổi rất nhỏ từ 6- 12 tuổi và có cả những em 4-5 tuổi cũng nhiệt tình tham gia bán hàng, tôi đề nghị và hy vọng Trường Quốc tế Mỹ và CNMS sẽ làm hàng năm sự kiện ý nghĩa này".

Dấu ấn đậm chất CNMS trong ngày hội của 120 Thương Gia Nhí - 2

Nhiều phụ huynh đánh giá cao về ý tưởng cũng như ý nghĩa mà chương trình mang lại

Ngoài ra, chương trình còn có những màn trình diễn hấp dẫn đến từ Sao Nhí Tài Năng và Sao nhí Thời Trang nhằm mang không khí xuân vui tươi đến cho các em và gia đình.



Dấu ấn đậm chất CNMS trong ngày hội của 120 Thương Gia Nhí - 3

Các bé còn được tham gia chơi đồ chơi tại gian hàng của trường Quốc tế Mỹ

Ngày Hội Thương Gia Nhí đã để lại dấu ấn đậm sắc của Tạp chí Cẩm Nang Mua Sắm với các độc giả cùng các gia đình đến tham dự. Tạp chí Cẩm Nang Mua Sắm hứa hẹn sẽ mang đến độc giả những chương trình hay và ý nghĩa hơn nữa trong năm 2014 sắp tới đây. Chương trình với sự đồng hành của trường Quốc tế Mỹ và The ADORA – GRAND VIEW.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét