Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Nghệ An: Trao quà Tết đến hơn 1.500 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn

Thông tin từ Công đoàn giáo dục Nghệ An cho biết, bằng nguồn Quỹ nghĩa tình, 21 công đoàn giáo dục cấp huyện đã có quyết định hỗ trợ quà Tết cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn.


Hơn 1.500 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại Nghệ An được nhận quà Tết từ tổ chức công đoàn.

Hơn 1.500 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại Nghệ An được nhận quà Tết từ tổ chức công đoàn.


Theo đó, mỗi công đoàn cấp huyện sẽ có 60 giáo viên (GV) nhận được hỗ trợ quà Tết từ quỹ công đoàn. Mức hỗ trợ cho mỗi GV là 300.000 nghìn đồng.

Từ chủ trương trên, mỗi tổ chức công đoàn giáo dục cấp huyện có một cách riêng trong vấn đề hỗ trợ quà Tết cho GV có hoàn cảnh khó khăn. Từ nguồn Quỹ nghĩa tình, Công đoàn giáo dục huyện Tân Kỳ đã quyết định hỗ trợ quà Tết cho 67 GV, mỗi GV 300.000 nghìn đồng. Ngoài ra, 140 GV khác cũng được nhận quà Tết từ tổ chức công đoàn. Các công đoàn cơ sở trường học dã quyên góp được 80 triệu đồng để hỗ trợ quà Tết cho cán bộ, GV, công nhân viên trong đơn vị mình.

Trong khi đó, tại TP Vinh, ngoài 60 GV có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà Tết, công đoàn ngành giáo dục thành phố cũng đã hỗ trợ 2 GV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi người 6 triệu đồng.

Ngoài nguồn Quỹ nghĩa tình của công đoàn ngành giáo dục, Liên đoàn Lao động tỉnh Nghệ An đã có quyết định hỗ trợ quà Tết cho 2 GV có hoàn cảnh khó khăn, mỗi người 500.000 đồng. Bên cạnh đó, LĐLĐ tỉnh cũng hỗ trợ 300.000 đồng quà Tết cho 28 GV có hoàn cảnh khó khăn khác.

Với 21 công đoàn giáo dục cấp huyện, sẽ có hơn 1.500 GV có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ quà Tết. Món quà tuy không lớn nhưng là nguồn động viên, khích lệ tinh thần để các GV vượt khó khăn, yên tâm công tác. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét