Đều là những học sinh xuất sắc đến từ trường Quốc tế Mỹ, 12 CEO Kid đã mang đến cho Ngày hội thương gia nhí những màu sắc riêng trong chiến lược kinh doanh cũng như sự tự tin khi là người lãnh đạo của 120 thương gia nhí với nhiều độ tuổi khác nhau.
Lần đầu tiên tại Việt Nam một chương trình dành cho các bé từ độ tuổi 4-16 tuổi được tổ chức với quy mô hoành tráng, chuyên nghiệp và nghiêm túc mang tên "Ngày hội thương gia nhí", đầy sắc màu với sự tham gia của hơn 300 gia đình. Chương trình đã nhận được sự đồng hành bởi Trường Quốc Tế Mỹ (American International School) và tạp chí CNMS. 12 CEO Nhí là 12 học sinh lớp 10-12 xuất sắc, năng động và ham học hỏi đến từ Trường Quốc Tế Mỹ. Với vai trò là đội trưởng, mỗi em đã quản lý và điều hành 120 thương gia nhí có độ tuổi 4-16 tuổi đến từ các gia đình doanh nhân và câu lạc bộ Sao Nhí. Trong chương trình này, mỗi CEO nhí đã quản lý 10 thành viên trong nhóm với số vốn được đầu tư ban đầu là 2 triệu đồng. Với chiến lược kinh doanh khác nhau cũng như sản phẩm được tự tay mỗi nhóm lựa chọn, phiên chợ đã đầy ắp những mặt hàng vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo.
12 CEO Nhí tài năng từ trường Quốc tế Mỹ tại ngày hội
Minh Ý chia sẻ: “Khi nghe đến chương trình này, em đã cảm thấy rất thích thú. Càng cảm thấy thích hơn nữa khi mình là 1 trong 12 CEO nhí tham gia trong sự kiện này. Đã lớp 12 rồi nên muốn làm những việc chưa dám làm để thử sức mình. Em chuẩn bị thi đại học vào nghành nghề Marketing nên đây là cơ hội để thử tiếp xúc với môi trường kinh doanh và cạnh tranh ngoài thực tế, để có khái niệm sơ khai về mua bán. Đây thực sự là một sân chơi có ý nghĩa với bản thân em”.
Nhà tài trợ Azura tặng giải thưởng cho CEO Nhí xuất sắc Triệu Minh Ý với số tiền lên đến 8.070.000đ
CEO Nhí Trương Quốc Văn cùng các thành viên thương gia nhí trực tiếp bán hàng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét