Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Lần đầu tiên 120 Thương Gia Nhí hội ngộ.

Đều là những học sinh xuất sắc đến từ trường Quốc tế Mỹ, 12 CEO Kid đã mang đến cho Ngày hội thương gia nhí những màu sắc riêng trong chiến lược kinh doanh cũng như sự tự tin khi là người lãnh đạo của 120 thương gia nhí với nhiều độ tuổi khác nhau.


Lần đầu tiên tại Việt Nam một chương trình dành cho các bé từ độ tuổi 4-16 tuổi được tổ chức với quy mô hoành tráng, chuyên nghiệp và nghiêm túc mang tên "Ngày hội thương gia nhí", đầy sắc màu với sự tham gia của hơn 300 gia đình. Chương trình đã nhận được sự đồng hành bởi Trường Quốc Tế Mỹ (American International School) và tạp chí CNMS. 12 CEO Nhí là 12 học sinh lớp 10-12 xuất sắc, năng động và ham học hỏi đến từ Trường Quốc Tế Mỹ. Với vai trò là đội trưởng, mỗi em đã quản lý và điều hành 120 thương gia nhí có độ tuổi 4-16 tuổi đến từ các gia đình doanh nhân và câu lạc bộ Sao Nhí. Trong chương trình này, mỗi CEO nhí đã quản lý 10 thành viên trong nhóm với số vốn được đầu tư ban đầu là 2 triệu đồng. Với chiến lược kinh doanh khác nhau cũng như sản phẩm được tự tay mỗi nhóm lựa chọn, phiên chợ đã đầy ắp những mặt hàng vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo.

Lần đầu tiên 120 Thương Gia Nhí hội ngộ - 1

12 CEO Nhí tài năng từ trường Quốc tế Mỹ tại ngày hội

Với những ý tưởng đặc sắc cũng như lồng ghép các chương trình khuyến mãi, các CEO đến từ trường Quốc tế Mỹ đã làm hài lòng khách hàng không những từ các mặt hàng lạ mắt, xinh xắn mà còn từ phong cách bán hàng nhiệt tình, đầy chuyên nghiệp của các thương gia nhí. Đó có thể là những phụ kiện xinh xắn, hoạ tiết lạ mắt như chiếc kẹp tóc, mắt kính hay là những món ăn làm thích thú bao nhiêu đứa trẻ cùng trang lứa như bánh kẹo, bắp rang, trà thanh nhiệt…. Chỉ sau một tiếng đầy nổ lực và tự tin bán hàng, các thương gia nhí đã thu được số tiền lên đến 47 triệu đồng. Trong số đó, phải kể đến đội của CEO Nhí Triệu Minh Ý với doanh thu lên đến 8.070.000đ. Toàn bộ số tiền thu được tại các gian hàng sẽ được ủng hộ cho quỹ Open Arms để tặng trẻ em nghèo ven thành phố ăn tết vào 19.1 sắp tới đây.
Minh Ý chia sẻ: “Khi nghe đến chương trình này, em đã cảm thấy rất thích thú. Càng cảm thấy thích hơn nữa khi mình là 1 trong 12 CEO nhí tham gia trong sự kiện này. Đã lớp 12 rồi nên muốn làm những việc chưa dám làm để thử sức mình. Em chuẩn bị thi đại học vào nghành nghề Marketing nên đây là cơ hội để thử tiếp xúc với môi trường kinh doanh và cạnh tranh ngoài thực tế, để có khái niệm sơ khai về mua bán. Đây thực sự là một sân chơi có ý nghĩa với bản thân em”.

Lần đầu tiên 120 Thương Gia Nhí hội ngộ - 2

Nhà tài trợ Azura tặng giải thưởng cho CEO Nhí xuất sắc Triệu Minh Ý với số tiền lên đến 8.070.000đ

Không những là một CEO Nhí tài giỏi, CEO Nhí Trương Quốc Văn cũng đã gây ấn tượng với khán giả đến tham dự ngày hội với tiết mục biểu diễn thổi kèn Saxophone làm say đắm lòng người. Với mong muốn làm trong lĩnh vực phim ảnh, Quốc Văn coi đây là một cơ hội tốt để có thể trải nghiệm thực tế khi là lãnh đạo 10 thành viên nhí khác trong đội của mình. “Qua chương trình này giúp em học được cách mọi người làm việc để sau này có thể mở được một  hãng phim của riêng mình. Đây cũng là cơ hội học hỏi rất tốt để tìm hiểu được làm CEO là như thế nào, những thử thách mà CEO gặp phải”, Quốc Văn chia sẻ.

Lần đầu tiên 120 Thương Gia Nhí hội ngộ - 3

CEO Nhí Trương Quốc Văn cùng các thành viên thương gia nhí trực tiếp bán hàng

Được đánh giá cao về ý nghĩa chương trình cũng như quy mô tổ chức, Ngày hội Thương gia nhí đã để lại những ấn tượng vô cùng sâu sắc cho các gia đình đến tham dự. Bên cạnh mang đến cho các bé một sân chơi thú vị và mới lạ, ngày hội thương gia nhí đã mang đến những trải nghiệm thực tế trong vai trò lãnh đạo cho 12 CEO Nhí – những nhà lãnh đạo tài ba trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét