Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Gymboree Play & Music – Chuyên gia phát triển kỹ năng đầu đời cho trẻ.

Với trên 700 trung tâm tại hơn 33 quốc gia, Gymboree Play & Music đi tiên phong về chương trình phát triển kỹ năng đầu đời cho trẻ em từ sơ sinh đến 5 tuổi.

Chúng tôi là là chuyên gia hàng đầu thế giới về phát triển kỹ năng đầu đời cho trẻ em.
Ra đời từ năm 1976 tại Hoa Kỳ, Gymboree Play & Music đi tiên phong và dẫn đầu toàn cầu về chương trình phát triển kỹ năng đầu đời cho trẻ em từ sơ sinh đến 5 tuổi. Hiện nay, với trên 700 trung tâm tại hơn 33 quốc gia, Gymboree giúp nuôi dưỡng khả năng sáng tạo và phát triển sự tự tin cho trẻ em trên toàn thế giới trong suốt hơn 38 năm qua.

Gymboree Play & Music – Chuyên gia phát triển kỹ năng đầu đời cho trẻ - 1

Chương trình giảng dạy tại Gymboree được thiết kế và phát triển với sự phối hợp của các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục đầu đời của tổ chức Zero to Three®, Hoa Kỳ, mang đến sự hỗ trợ tốt nhất phương pháp giáo dục phong phú trong những năm đầu đời cho bé. Các bài học được thiết kế phù hợp với mỗi độ tuổi trong chương trình sẽ giúp bé phát triển toàn diện các kỹ năng nhận thức, thể chất, cảm xúc và xã hội thông qua các hoạt động vui chơi.
Triết lý giáo dục của Gymboree dựa trên quan điểm trẻ sẽ phát triển một cách tốt nhất khi được năng động khám phá trong một môi trường vui vẻ, lôi cuốn sự hiếu kỳ, giúp trẻ háo hức học hỏi dưới sự khích lệ của Cha/Mẹ, người có ý nghĩa đặc biệt nhất trong cuộc đời của trẻ.
Tại các trung tâm Gymboree trên toàn thế giới, chúng tôi tạo ra một môi trường an toàn để các bé có thể tự do vui chơihọc hỏi. Các trang thiết bị độc quyền được thiết kế bởi Jay Beckwith - nhà thiết kế thiết bị của chúng tôi giúp trẻ phát triển khả năng sáng tạo, rèn luyện sự tự tin và niềm đam mê khám phá.
Chương trình của chúng tôi tạo lập mối quan hệ gia đình gắn bó suốt đời giữa Cha/mẹ và trẻ, thông qua sự tham gia trực tiếp của Cha Mẹ ở các lớp học.  Sự tương tác Cha mẹ và con cái trong các lớp học tại Gymboree mang lại những khoảnh khắc đặc biệt ngập tràn cảm xúc yêu thương và khuyến khích sự phát triển của bé ở mức độ cao nhất.
Gymboree Play & Music Việt Nam đã hoạt động tại TP.HCM từ năm 2009 đến nay, qua hơn 4 năm phát triển trong hành trình đưa các lớp học của Gymboree đến với trẻ em Việt Nam, chúng tôi hiện có hai trung tâm tại TP.HCM được trang bị theo tiêu chuẩn cao cấp nhất của hệ thống Gymboree.  Gymboree Play & Music Việt Nam hiện có các lớp Vui-Học, Âm Nhạc, Nghệ Thuật và Thể Thao với các cấp độ phù hợp với sự phát triển của trẻ từ sơ sinh đến 5 tuổi.

Gymboree Play & Music – Chuyên gia phát triển kỹ năng đầu đời cho trẻ - 2

Liên hệ với chúng tôi (08) 3827 7008 hoặc đăng ký tại đây để trải nghiệm buổi học mẫu miễn phí.
Gymboree & Play & Music Việt Nam
www.gymboreeclasses.com.vn
Trung tâm 1: Tòa nhà Somerset Chancellor Court, Lầu 1, 21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 3827 7008
Email: info@gymboreeclasses.com.vn
Trung tâm 2: The Crescent Mall, Lô 25, Tầng 4, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: (08) 5413 8198
Email: infod7@gymboreeclasses.com.vn
Facebook: www.facebook.com/gymboreevn
Gymboree Play & Music – Chuyên gia phát triển kỹ năng đầu đời cho trẻ - 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét