Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

SV Ngoại thương tưng bừng “ngẫu hứng thanh niên”

Hàng trăm bạn sinh viên ĐH Ngoại thương Hà Nội đã cùng hòa chung điệu nhảy flashmob Nối vòng tay lớn cũng như chứng kiến liên khúc múa đẹp mắt của các nữ sinh trình diễn.

Hôm qua (26/3), hàng trăm sinh viên ĐH Ngoại thương đã cùng tụ tập tại sân khấu ngoài trời để cùng tham gia hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3.
Bên cạnh việc theo dõi đầy hứng thú màn hòa tấu của SV Nhạc viện, các bạn trẻ trường Ngoại thương cũng thể hiện sức mạnh trong phong trào văn nghệ của mình bằng liên khúc hát múa đậm chất thanh niên như Sức sống tuổi trẻ và Tuổi trẻ Việt Nam.
Và điểm nhấn của chương trình chính là tiết mục nhảy flashmob Nối vòng tay lớn của cả trăm các bạn trẻ trong trường và thả bóng bay chào mừng ngày của Đoàn viên, thanh niên.


Màn nhảy flashmob tập thể của hàng trăm SV Ngoại thương.

Trước đó, để gắn kết hơn giữa giảng viên và sinh viên trong trường, một cuộc thi có tên gọi FTU Connect cũng đã diễn ra với sự kết hợp của thầy và trò tại 4 đội chơi.
Trong tiếng cười, hò reo cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các đội đã chứng tỏ được tài năng, hài hước và sự gắn kết tuyệt vời giữa các thành viên trong đội để đem lại một đêm Chung kết ấn tượng đối với bạn trẻ Ngoại thương.

Tiết mục hòa tấu Endless heart của SV Nhạc viện


Màn hát múa tập thể đẹp mắt của SV Ngoại thương


Tiết mục hiphop sôi động của CLB Dancing trong trường.


Và màn thả bóng bay thay lời chúc sinh nhật Đoàn 26/3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét