Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Gặp gỡ và trao đổi với Giám đốc Toàn cầu Du học hè EF.

Mời quý Phụ huynh và học sinh tham dự Buổi hội thảo diễn ra vào ngày 22 và 23/04/2013 tại TPHCM và Hà Nội với phần trình bày của bà Malika Settati, Giám đốc toàn cầu của các chương trình Ngôn ngữ EF Education First nhân chuyến thăm của bà đến Việt Nam để có thông tin chính thống về chương trình Du học hè EF năm 2013 và các điểm nổi bật của chương trình.

Bà Malika Settati đã có thâm niên làm việc tại EF gần 9 năm, giữ nhiều vị trí quan trọng cho EF tại một số quốc gia Châu Âu trước khi phụ trách chương trình Du học ngôn ngữ dành cho học sinh nhỏ tuổi, bà sẽ có những chia sẻ chính thức về quy mô, lịch sử hình thành của EF, đặc điểm chương trình Du học hè EF, các điểm trường, và chương trình giảng dạy vượt trội của EF.
Năm 2013, EF tổ chức chương trình Du học hè dành cho học sinh 7-13 và 13-18 tuổi đến 8 thành phố nổi tiếng trên thế giới New York, Santa Barbara, Monterey Bay, Vancouver, Sydney, Cambridge, Auckland và Singapore. Học sinh sẽ được đến tham quan những địa điểm nổi tiếng như Disneyland, Universal Studio, đến thăm Las Vegas trong chuyến đi Santa Barbara; xem nhạc kịch Broadway, gặp những người nổi tiếng tại Bảo tàng tượng sáp Madame’s Tussaud, hoặc bóng chày, môn thể thao phổ biến nhất khi đến New York,….Dù đến thành phố nào, học sinh cũng có cơ hội tham gia những chuyến dã ngoại hấp dẫn nhất do EF Việt Nam lựa chọn.

Gặp gỡ và trao đổi với Giám đốc Toàn cầu Du học hè EF, Giáo dục - du học,

Học sinh đoàn hè EF tại Singapore năm 2012 đang tham quan Universal Studio

Các em sẽ theo học tiếng Anh 20 tiết/ tuần theo chương trình giảng dạy được EF đồng soạn với Đại học Cambridge với những đề tài giao tiếp sử dụng trong thực tế và phương pháp tiếp cận toàn diện đến các giác quan của người học, cùng lúc kết hợp bài học trên lớp trong giáo trình, với các phương tiện hiện đại trên phòng internet lab, iPad và những bài tập thực hành đa dạng giúp học sinh nhớ bài và có thể sử dụng ngay sau khi học, đảm bảo sự tiến bộ về ngôn ngữ trong thời gian ngắn. Sau khóa học, học sinh sẽ làm bài kiểm tra cuối khóa EFCELT và nhận chứng chỉ phản ánh trình độ Anh ngữ của các em theo đúng chuẩn của Khung tham chiếu chung của Châu Âu (Common European Framework of Reference). Chứng chỉ này được EF đồng cấp với Đại học Cambridge.

Gặp gỡ và trao đổi với Giám đốc Toàn cầu Du học hè EF, Giáo dục - du học,

Trường EF New York

Ngoài giờ học, học sinh sẽ sống cùng gia đình bản xứ, 3-4 em ở cùng một gia đình, hoặc tại ký túc xá EF với nhiều học sinh quốc tế khác để rèn thêm kỹ năng nói tiếng Anh. Với thời gian sống xa gia đình trong 2-4 tuần, các em còn học được tính độc lập khi phải tự biết sắp xếp lịch sinh hoạt, chăm sóc bản thân, nâng cao khả năng giao tiếp và tính trưởng thành khi học tự tin thể hiện quan điểm cá nhân hoặc biết cách bày tỏ nhu cầu của bản thân khi cần. Vì thế ngoài mục đích vui chơi trong mùa hè, chương trình Du học hè EF thực sự mang lại sự tiến bộ chắc chắn và vượt bậc về mặt ngôn ngữ và phát triển tính cách theo chiều hướng tích cực cho học sinh.
Ngoài ra, với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức chương trình hè, sự an toàn của học sinh được đặt lên hàng đầu. Mỗi đoàn 15 -17 em học sinh luôn được sự dẫn dắt của một trưởng đoàn từ Việt Nam và trưởng đoàn EF tại điểm đến. Những thầy cô trưởng đoàn luôn được dự những khóa huấn luyện dành riêng, và thông thường đã có kinh nghiệm dẫn đoàn hoặc chăm sóc học sinh trong nhiều năm. Tất cả học sinh đều được mua bảo hiểm tai nạn, tài sản và y tế không giới hạn viện phí Erika dành riêng cho học sinh EF. Mỗi ngày thầy cô trưởng đoàn sẽ cập nhật tình hình của đoàn và học sinh về văn phòng EF tại Việt Nam; Phụ huynh và học sinh được cung cấp số điện thoại khẩn của trường EF tại điểm đến, văn phòng tuyển sinh của EF tại Việt Nam và số điện thoại của thầy cô trưởng đoàn đảm bảo sự an tâm tuyệt đối cho phụ huynh khi gửi con tham gia chương trình hè EF.
Để có thông tin chi tiết hơn, mời quý vị Phụ huynh và các em học sinh đến dự  buổi hội thảo được tổ chức tại văn phòng EF TPHCM và Hà Nội theo thông tin sau:
Thời gian: 18:00 – 19:00, ngày 22/04/2013 tại TPHCM và 23/04/2013 tại Hà Nội
Địa điểm:  Tại TPHCM: Văn phòng EF, 510 Nguyễn Đình Chiểu, P4, Q3
Tại Hà Nội: Văn phòng EF, Tầng 1, Tòa nhà Hàng Hải, 1 Đào Duy Anh, Đống Đa
Người trình bày: Bà Malika Settati – Giám đốc toàn cầu chương trình Du học hè EF
Vui lòng liên lạc:
- 08.3929 1340, Skype: chi.nguyen.ef, email chi.nguyen@ef.com  gặp Đan Chi để đăng ký tham dự hội thảo tại TPHCM
- 04.35747340, Skype: hang.le.ef, email hang.le@ef.com gặp Hằng để đăng ký tham dự hội thảo tại Hà Nội
- Hoặc truy cập trang web EF www.ef-vietnam.com.vn/ils
Tặng thẻ học tiếng Anh online miễn phí cùng EF khi đăng ký tham dự hội thảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét