Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Dạy con phẩm chất để thành công.

Con trẻ thành tài luôn là ước vọng chính đáng của bậc sinh thành. Tuy nhiên, chẳng hiếm khi xảy ra tình trạng “lệch pha” giữa mong muốn của hai thế hệ bởi cha mẹ thường có xu hướng hướng con đến các hình mẫu thành công mà bản thân mong đợi hơn là khả năng và sở thích thực sự của trẻ.

Để thành công mai sau, trẻ cần được tự do phát huy điểm mạnh và năng khiếu riêng. Tuy nhiên “đâu là sở trường của trẻ? Trẻ có tài năng gì đặc biệt?...” là yếu tố tiên quyết để từ đây cha mẹ dạy dỗ và đầu tư đúng cách trong suốt chặng đường sống, học tập và phát triển giúp trẻ đạt thành công trong tương lai.

Dạy con phẩm chất để thành công, Giáo dục - du học,

 Hiểu trẻ, hướng trẻ đúng cách… (Hình ảnh mang tính chất minh họa)

Thực tế, giáo dục tiểu học là giai đoạn xây dựng những giá trị nền tảng để trẻ khám phá bản thân, môi trường xung quanh nhằm phát triển toàn diện. Trong giai đoạn đầu đời này, trẻ như “nhành non” háo hức trước những điều mới lạ, dễ dung nạp điều hay được học đồng thời có thể bị “uốn cong”, đánh mất cá tính, tài năng bản thân nếu tiếp nhận cách giáo dục thiên lệch. Đây cũng là giai đoạn trẻ bộc lộ sở thích, năng khiếu, mơ ước… vì thế sự quan tâm của cha mẹ lúc này đóng vai trò rất quan trọng giúp khơi gợi tiềm năng nơi trẻ.

Dạy con phẩm chất để thành công, Giáo dục - du học,

 … nhằm phát huy tiềm năng giúp trẻ tìm kiếm thành công mai sau. (Hình ảnh mang tính chất minh họa)

Chính vì thế, để nhà trường cùng gia đình phối hợp hoàn thành tốt vai trò “cố vấn” thành công cho trẻ, Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc tổ chức buổi Hội thảo chuyên đề “Dạy con phẩm chất để thành công" dành cho tất cả các phụ huynh có con em trong độ tuổi bậc tiểu học. Tại Hội thảo, Thạc sỹ Quách Tuấn Khanh – doanh nhân, Chủ tịch Power UP Group tiên phong trong lĩnh vực phát triển con người, diễn giả của Công ty d’Oz International (Singapore) sẽ trao đổi, chia sẻ những thông tin bổ ích xoay quanh các nội dung: nhận thức về thành công, giúp con học tốt, phát huy tài năng của trẻ… Ngoài ra, phụ huynh và học sinh còn được tham gia tư vấn phân tích tính cách và hành vi khi đến với hội thảo.
Buổi Hội thảo “Dạy con phẩm chất để thành công" được tổ chức vào:
• Thời gian: 8g30 - 11g30 sáng thứ bảy ngày 27/10/2012
• Địa điểm: Trường Quốc tế Việt Úc - 594 Ba Tháng Hai, Quận 10, Tp.HCM
• Diễn giả: Thạc sỹ Quách Tuấn Khanh – doanh nhân, Chủ tịch Power UP Group tiên phong trong lĩnh vực phát triển con người, diễn giả của Công ty d’Oz International (Singapore).
•  Đăng ký tham dự: (08) 3864 1770/ 72

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét